Bkav: chúng tôi đã đi trước các đại gia công nghệ trên thế giới

Bkav: chúng tôi đã đi trước các đại gia công nghệ trên thế giới
Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav cho biết Bkav SmartHome là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Nhà thông minh

  
     Ngày 13/6/2014, tại TP.HCM, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt Nhà thông minh SmartHome, giải pháp điều khiển ngôi nhà theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh. Nhân dịp này, Bkav hợp tác cùng Phú Mỹ Hưng khai trương Nhà thông minh mẫu tại dự án Green Valley, Quận 7, TP.HCM.

Ảnh
 
Nhà thông minh của Bkav đã chính thức ra mắt.

Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee và Wi-Fi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản.

Ảnh

Các thiết bị trong nhà thông minh của Bkav

Đón đầu xu hướng, hơn 10 năm trước Bkav đã nghiên cứu, phát triển nhà thông minh. Bkav SmartHome đã tiến một bước trước các “đại gia” công nghệ trên thế giới với hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, kết nối tất cả các loại thiết bị trong ngôi nhà, không chỉ điều khiển theo kịch bản mà còn có thể thiết kế các kịch bản ngữ cảnh thông minh dựa vào thói quen, thời điểm và mệnh lệnh trước đó của chủ nhà, điểu khiển trực quan với giao diện 3D.

" Bkav SmartHome tự hào là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà thông minh"

Ông Vũ Thanh Thắng chia sẻ: “Giới công nghệ Việt Nam thường coi sản phẩm của các hãng nước ngoài là ngoại hạng và không dám đầu tư để làm. Nhưng hiện nay, Bkav SmartHome tự hào là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà thông minh. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy Việt Nam hoàn toàn có thể đi lên, cạnh tranh với thế giới bằng khoa học công nghệ. Hiện chúng tôi đang triển khai các dự án tại châu Âu, Singapore, Ấn Độ và Myanmar”.

 

Nguồn tin: ICTnews