Microsoft thử nghiệm smartphone màn hình "khủng"

Microsoft thử nghiệm smartphone màn hình "khủng"
Hãng Microsoft đang làm việc với các nhà sản xuất ở châu Á để thử nghiệm thiết kế chiếc smartphone của mình, thêm củng cố cho tin đồn Microsoft sản xuất smartphone.
Theo thông tin được tiết lộ từ lãnh đạo của một số nhà cung cấp linh kiện cho Microsoft được báo Mỹ Wall Street Journal trích dẫn, đại gia phần mềm này đang thử nghiệm một thiết kế smartphone nhưng không chắc liệu sản phẩm smartphone Microsoft có được đưa vào sản xuất đại trà hay không.
 

Một mẫu smartphone được cho là Microsoft đang thử nghiệm.

Động thái này cho thấy hãng phần mềm máy tính khổng lồ đang tăng cường thâm nhập vào mô hình kinh doanh phần cứng mà đối thủ Apple đang rất thành công: thiết kế cả máy tính và điện thoại cùng với phần mềm để vận hành chúng.
Một nguồn tin cho biết màn hình của smartphone Microsoft đang được thử nghiệm ở kích cỡ 4 và 5 inch. Smartphone mới nhất của Apple là iPhone 5 có màn hình 4 inch trong khi Samsung Galaxy S3 có màn hình 4.8 inch.
Tin đồn Microsoft sản xuất smartphone đã nổi lên từ nhiều tháng nay, sau khi hãng công bố chiếc máy tính bảng Surface hồi tháng 6.
Trong một bài trả lời phỏng vấn Wall Street Journal gần đây, CEO Microsoft là ông Steve Ballmer đã từ chối bình luận về việc liệu Microsoft có sản xuất ra chiếc smartphone của riêng mình không.
 

Tác giả bài viết: Theo Vnreview

Nguồn tin: Vietnamnet