CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG ĐƯỜNG SẮT 05/11/2021 TẠI HASITEC

Công đoàn và Đoàn thanh niên tham gia hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường Đường sắt tại công ty (05/11/2021)

Công đoàn và Đoàn thanh niên tham gia hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường Đường sắt tại công ty (05/11/2021)

Nhằm tiếp nối truyền thống Ngày môi trường Đường sắt 05/11. Triển khai kế hoạch số 2865/ĐS-QTCN ngày 26/10/2021 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường Đường sắt 5/11 năm 2021.
Đoàn thanh niên công ty và các chi đoàn thanh niên đã phối hợp với tổ chức Công đoàn cùng cấp triển khai tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức của NLĐ, đoàn viên qua các đợt sinh hoạt chuyên đề và qua hệ thống mạng intranet của công ty về các quy định của Pháp luật về bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu; không săn bắn, bẫy, bắt, mua bán, sử dụng các loại động vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng; không khai thác, đánh bắt, sử dụng cạn kiệt nguồn tài nguyên thiên nhiên, chống rác thải nhựa trên cạn và đại dương….
 
Tổ chức hoạt động hưởng ứng tích cực Ngày môi trường đường sắt 5/11 với mục tiêu “Vì một đường sắt Xanh - Sạch - Đẹp”. Đoàn thanh niên công ty và các chi đoàn khu vực Hà Nội phối hợp với Công đoàn cơ quan đã triển khai các hoạt động thiết thực nhân Ngày môi trường đường sắt tại khu vực cơ quan công ty như: Khơi thông cống rãnh, phát quang cây cối, thu gom và xử lý rác thải tập kết vào nơi quy định, chăm sóc cây xanh trong phạm vi cơ quan…
Một số hình ảnh hoạt động vệ sinh môi trường nhân ngày môi trường Đường sắt 5/11/2021:
 


 



 

 
Thu gom xử lý rác thải và tập kết vào nơi quy định khu vực cơ quan

 

Phát quang cây xanh khu vực cơ quan công ty
 
Những hoạt động thiết thực nhân Ngày môi trường đường sắt 5/11 tại công ty CP Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội đã góp phần nâng cao ý thức của CNVCNLĐ, đoàn viên trong công tác giữ gìn, bảo vệ môi trường làm việc Xanh - Sạch - Đẹp đảm bảo năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc ngày càng tốt hơn.
 
Tin, ảnh: LNT

Tác giả bài viết: LNT

Nguồn tin: Hasitec