Đại hội đảng bộ công ty lần thứ X nhiệm kỳ 2010 - 2015, thành công tốt đẹp

Đại hội đảng bộ công ty lần thứ X nhiệm kỳ 2010 - 2015, thành công tốt đẹp
Từ ngày 06/6/2010 đến ngày 07/6/2010 BCHĐU công ty khóa IX, triệu tập đại hội đại biểu đảng bộ công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2010 - 2015. Đại hội đã xây dựng được những định hướng phát triển quan trọng, những giải pháp tổ chức phù hợp với điều kiện của công ty, Đại hội đã bầu được một ban chấp hành đảng bộ với 11 đ/c và đ/c Lê Chí Hùng được bầu làm bí thư đảng bộ nhiệm kỳ X, đại hội thực sự dân chủ, đoàn kết và thành công tốt đẹp

Từ ngày 06/6/2010 đến ngày 07/6/2010  BCHĐU công ty khóa IX, triệu tập đại hội đại biểu đảng bộ công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Hội nghị trù bị được khai mạc vào hồi 13h00 ngày 06/6/2010 (chủ nhật) và đại hội đại biểu đảng bộ được khai mạc chính thức vào hồi 7h30 ngày 07/6/2010. Đại hội làn thứ X có một vị trí và tầm quan trọng đặc biệt, quyết định đến định hướng chiến lược phát triển công ty, nhiều khiếm khuyết trong lãnh chỉ đạo của Ban chấp hành đảng bộ khóa IX đã được chỉ ra và nhiều chủ trương chính sách sẽ triển khai áp dụng trong nhiệm kỳ 2010 -2015 nhằm tạo thế và lực mới đưa công ty lên đúng vị trí vốn có cũng như kỳ vọng của đông đảo các thế hệ người lao động trong công ty.

 Đại hội lần này diễn ra vào thời điểm cả nước đang chuẩn bị sự kiện lịch sử 1000 năm Thăng long, tiến tới đại hội đảng bộ ngành và đại hội đảng toàn quốc và cũng là thời điểm đánh dấu quan trọng trong việc chuyển đổi mô hình hoạt động của công ty từ một doanh nghiệp nhà nước làm ăn kém năng động, hiệu quả và quyền năng bị nhiều hạn chế sang một mô hình mới, công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên hoạt động theo luật doanh nghiệp 60/2005/QH11.

Đại hội đã thông qua được những mục tiêu và giả pháp quan trọng trong SXKD và công tác xây dựng đảng như sau

A. SẢN XUẤT KINH DOANH

1. Mục tiêu tổng quát

  Tổ chức thực hiện tốt công tác chuyển đổi công ty TTTHĐSHà Nội sang công ty TNHH. Thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công ích, mở rộng và phát triển sản xuất kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng bền vững, không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần của người lao động. Xây dựng công ty trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu của tổng công ty.

     Các chỉ tiêu chính của nhiệm kỳ:

1.1. Chỉ tiêu kinh tế

  • Doanh thu tăng bình quân năm từ 10% trở lên, phấn đấu doanh thu ngoài SCTX chiếm tỷ trọng 30 % trên tổng doanh thu vào cuối nhiệm kỳ;
  • Lợi nhuận tăng bình quân hàng năm từ 5% trở lên, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách;
  • Tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu năm sau cao hơn năm trước;
  • 100% người lao động có đủ việc làm, thu nhập tăng bình quân  năm  từ 10% trở lên;
  • Các công trình ngoài công ích đảm bảo các yêu cầu của hợp đồng đã ký kết và đạt hiệu quả kinh tế cao.

1.2. Chỉ tiêu chất lượng, an toàn

  • Không có tại nạn chạy tàu và tai nạn lao động nghiêm trọng do chủ quan; giữ vững an ninh trật tự và an toàn cháy nổ trên địa bàn quản lý.
  • Trở ngại TTTHdo chủ quan gây chậm tàu phải bồi thường bằng vật chất, giảm mỗi năm và giảm ít nhất 20% về số vụ so với nhiệm kỳ 2006-2010.
  • Chất lượng duy tu đạt từ 98% trở lên;
  • Hiệu suất khai thác đạt từ 99% trở lên;
  • Độ ổn định THĐN CBTĐđạt từ 99% trở lên;

 1.3 Chỉ tiêu thi đua

  • Được Tổng công ty, Bộ Tài chính, Bộ Lao động thương binh và xã hội đánh giá xếp loại doanh nghiệp đạt loại A hàng năm.
  • Hàng năm công ty đều được xếp loại về thi đua cấp tổng công ty; phấn đấu những năm cuối nhiệm kỳ được xếp hạng “Đơn vị dẫn đầu thi đua” của Tổng công ty.

 3. Các biện pháp chủ yếu

  •     3.1 Điều hành, quản lý hoạt động công ty tuân thủ các quy định của pháp luật, theo điều lệ công ty và quy chế quản lý nội bộ với mục tiêu đảm bảo an toàn trong quản lý, ổn định, phát triển toàn diện. 

       3.2 Chấn chỉnh toàn diện công tác quản lý, trách nhiệm đảm bảo an toàn đối với từng đối tượng người lao động, từ cán bộ chủ chốt đến công nhân trực tiếp. Chú trọng an toàn chạy tàu, an toàn lao động, tính tuân thủ, chấp hành quy trình, quy phạm, chức năng nhiệm vụ của cá nhân; đồng bộ với việc cung cấp trang bị bảo hộ lao động, phương tiện dụng cụ sản xuất có chất lượng, vật tư thiết bị dự phòng thiết yếu.., đảm bảo điều kiện tốt nhất cho người lao động ứng xử nhanh khi xảy ra các sự cố TTTHhoặc tai nạn chạy tàu.

       3.3 Tập trung mọi nguồn lực để nâng cao chất lượng, độ tin cậy trong hoạt động và chuẩn hóa về mô hình, qui trình quản lý, bảo dưỡng của hệ thống thiết bị THĐN CBTĐ, làm chủ về công nghệ. Điều tra toàn diện về các vi phạm liên quan tới an toàn chạy tàu, đối chiếu với QTQP, điều lệ và đề xuất hướng giải quyết một cách đồng bộ bằng mọi nguồn vốn với các cấp có thẩm quyền.

      3.4 Cải tiến phương pháp xây dựng kế hoạch tác nghiệp kỹ thuật và dự toán chi phí SCTX định kỳ quí, năm trên cơ sở xây dựng, ban hành lại mức chi phí, định mức lao động nội bộ và ứng dụng công nghệ thông tin.

      3.5 Tăng cường phân cấp, giao quyền gắn với trách nhiệm của cá nhân, tổ chức trong công ty, nâng cao chất lượng các nghiệp vụ hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và làm rõ trách nhiệm của thủ trưởng các đơn vị; thực hiện chính sách phân phối công bằng theo kết quả và chất lượng công việc hoàn thành.

      3.6 Duy trì, thực hiện có hiệu quả mối quan hệ giữa chuyên môn và các tổ chức chính trị, quần chúng trong công ty thông qua qui chế dân chủ, qui chế phối kết hợp làm việc giữa chuyên môn với các tổ chức, nhằm xây dựng mối quan hệ hài hòa trong công ty.

      3.7 Hoàn thiện phương án cơ cấu tổ chức sản xuất, sắp xếp lại bộ máy, kết hợp rà soát tinh giảm lao động theo qui định nhằm xây dựng đội ngũ người lao động đủ về số lượng, cao về chất lượng, để đáp ứng mọi nhu cầu SXKDtrong và ngoài công ích. Trong đó lấy việc hoàn thiện ý thức trách nhiệm, tính tuân thủ, chấp hành, kỹ năng phối kết hợp, kỹ năng lao động và ứng dụng công nghệ thông tin làm nền tảng (theo bảng mô tả công việc các chức danh). Tiếp tục thực hiện quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO coi đây là  biện pháp quan trọng để nâng cao tính tuân thủ, chấp hành cũng như hiệu quả kinh tế và khả năng cạnh tranh và hội nhập của công ty.

      3.8 Tổ chức triển khai có hiệu quả dự án hiện đại hoá TTTH Hà Nội–Vinh/giai đoạn 2 và các công trình, dự án sẽ thực hiện; Trong đó coi trọng việc bổ túc, cập nhật về nghiệp vụ và học tập tác phong làm việc chuyên nghiệp của nhà thầu nước ngoài, để sẵn sàng tiếp nhận và làm chủ công nghệ khi dự án hoàn thành là một khâu quan trọng đảm bảo thực hiện tốt công tác quản lý, bảo trì KCHTĐS.

    3.9 Xây dựng và trình chủ sở hữu công ty đề án đầu tư mở rộng phát triển thêm ngành nghề sản xuất kinh doanh trên cơ sở tận dụng thế mạnh về kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia theo quy định của pháp luật, với phương châm “lấy ngắn nuôi dài” tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty giai đoạn 2015 - 2020.

     B. CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ LÃNH ĐẠO TỔ CHỨC QUẦN CHÚNG

    1. Mục tiêu chủ yếu

                Phát huy thành tích, khắc phục thiếu sót, yếu kém trong nhiệm kỳ trước, nhiệm kỳ 2010 – 2015 công tác xây dựng đảng và lãnh đạo các đoàn thể quần chúng đảng bộ công ty tập trung vào các mục tiêu sau:

      1.1. Tổ chức học tập và thực hiện tốt nghị quyết đại hội đảng bộ ĐSVNlần thứ X và nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIcủa đảng.

      1.2. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của đảng bộ, hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ của đảng bộ cơ sở trong công ty TNHHmột thành viên theo quy định số 287-QĐ/TWngày 08/02/2010 của BCHtrung ương và sự lãnh đạo của ĐU ĐSVN; xây dựng đảng bộ công ty trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng đảng bộ ĐSVN.

      1.3. Lãnh đạo xây dựng các tổ chức quần chúng trong hệ thống chính trị của đảng bộ ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ theo chức năng của mỗi tổ chức, góp phần xây dựng công ty trở thành một trong các đơn vị hàng đầu và không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, theo phương châm “Đổi mới – An toàn và phát triển bền vững”.

    2. Chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ

    2.1. Xây dựng đảng bộ hàng năm đạt tiêu chuẩn  “Trong sạch vững mạnh” tiến tới đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu”.

    2.2. Hàng năm có 100% số chi bộ đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, trong đó ít nhất có 80% đạt “TSVM” và 10% số chi bộ đạt “TSVMtiêu biểu” trở lên.

    2.3. Hàng năm 100% đảng viên đạt tiêu chuẩn “Đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ”, trong đó trên 80% “Đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ”; không có đảng viên vi phạm tư cách.

    2.4. Kết nạp được ít nhất 40 đảng viên mới, trong đó chú trọng và quan tâm đến lực lượng thanh niên và có ít nhất 25 đoàn viên thanh niên được kết nạp vào Đảng.

    2.5. Xây dựng tổ chức công đoàn và đoàn thanh niên công ty liên tục đạt tiêu chuẩn “Vững mạnh”, phấn đấu đạt tiêu chuẩn “Vững mạnh xuất sắc”.

    3. Nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp chủ yếu trên các mặt công tác.

    3.1. Công tác xây dựng đảng

    3.1.1. Công tác chính trị tư tưởng và sinh hoạt đảng

    a. Nhiệm vụ.

       Đảm bảo phát huy và duy trì 5 nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng trong toàn đảng bộ, chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối quan điểm của đảng và Chính phủ, củng cố lòng tin với Đảng trong cán bộ, đảng viên, CNV. Phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo của cán bộ đảng viên, CNV xây dựng đảng bộ thực sự trong sạch, vững mạnh, là đạo đức, là văn minh.

    b. Giải pháp

    • Đổi mới phương pháp lãnh đạo, tổ chức sinh hoạt của cấp ủy đảng, mà đặc biệt là phương thức tuyên truyền giáo dục, phương pháp học tập chỉ thị, nghị quyết của đảng một cách phù hợp có hiệu quả.
    • Đưa cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng đảng, trở thành nội dung sinh hoạt thường xuyên của toàn đảng bộ với các nội dung cụ thể, phù hợp với đặc điểm SXKD của công ty, nhằm khắc phục nhanh các yếu kém. Trước mắt năm 2010 có nghị quyết và chỉ đạo cụ thể về  cuộc vận động xây dựng đảng bộ công ty thật sự trong sạch, vững mạnh “là đạo đức, là văn minh”. Nghiên cứu, phổ biến nội dung và quán triệt ý nghĩa tầm quan trọng, đi đôi với xây dựng chương trình hành động mang tính định lượng, sát thực với nhiệm vụ và tình hình của công ty, phù hợp với trình độ và chức trách nhiệm vụ của từng nhóm đối tượng cán bộ, đảng viên, công nhân viên, định kỳ kiểm điểm đánh giá kết quả thực hiện;
    • Chú trọng giáo dục đạo đức nghề nghiệp, ý thức chấp hành pháp luật, quy trình quy phạm của ngành, quy chế của công ty và trách nhiệm cá nhân với nhiệm vụ được giao; kiên quyết đấu tranh ngăn chặn các hiện tượng, biểu hiện mất dân chủ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí trong SXKD. Đẩy mạnh và đưa phong trào “Chính quy – Văn hoá – An toàn” vào thực chất nhằm xây dựng đội ngũ công nhân TTTHphù hợp với tiêu chuẩn người công nhân Đường sắt trong thời kỳ mới;
    • Lãnh đạo tốt công tác chuyển đổi công ty sang công ty TNHH một thành viên Thông tin tín hiệu điện Hà Nội. Đảm bảo việc triển khai đúng lộ trình, công khai, dân chủ giữ vững sự ổn định về tư tưởng cán bộ, đảng viên, công nhân viên; giữ vững an toàn trong SXKD, hoạt động của công ty không đình đốn và có hiệu quả ngay từ những ngày đầu chuyển đổi hoạt động.

    3.1.2. Công tác tổ chức, cán bộ và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    a. Nhiệm vụ

       Lãnh đạo thực hiện tốt đảm bảo đúng nguyên tắc của Đảng và điều lệ họat động của công ty, đi đôi với cải tiến công tác tổ chức, cán bộ, quản lý và sử dụng đội ngũ cán bộ, đào tạo đi đôi với đánh giá chất lượng nguồn nhân lực định kỳ.

    b. Giải pháp

    • Chú trọng và cải tiến phương pháp đào tạo, đào tạo lại cán bộ, nhằm tạo ra đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, nắm vững pháp luật, giỏi chuyên môn chuyên ngành kỹ thuật, thành thạo trong quản lý kinh doanh. Quan tâm đào tạo cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp trong công ty, đào tạo cán bộ trẻ tốt nghiệp đại học, đoàn viên thanh niên đã rèn luyện qua thực tiễn chứng tỏ có bản lĩnh và khả năng phát triển;
    • Sửa đổi, bổ sung qui chế quản lý tổ chức, cán bộ theo hướng mở và đảm bảo nguyên tắc của đảng; xây dựng qui chế làm việc giữa BCHĐB với giám đốc công ty (chủ tịch công ty) phù hợp với  chức năng nhiệm vụ, đặc điểm hoạt động của đảng bộ. Đưa công tác quy hoạch, đào tạo, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và luân chuyển cán bộ thành nề nếp, đúng qui trình, dân chủ và công khai, kèm theo chính sách thu hút nhân tài để đào tạo, rèn luyện, tạo nguồn và đánh giá đúng chất lượng cán bộ để bố trí vào các vị trí cụ thể;
    • Kiện toàn cơ cấu tổ chức các chi bộ trực thuộc phù hợp với mô hình tổ chức mới theo điều lệ của công ty, chi bộ nào có cùng đặc điểm hoạt động lãnh chỉ đạo, cùng đóng trên một địa bàn và quy mô hiện tại nhỏ (chi bộ xí nghiệp xây lắp, chi bộ xưởng TTTH) thực hiện sáp nhập, giảm đầu mối, tạo điều kiện tốt cho nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ cũng như lãnh chỉ đạo của BCHĐB;
    • Thực hiện đúng nguyên tắc tổ chức, đúng nguyên tắc tập trung dân chủ và định kỳ sinh hoạt đảng; nâng cao chất lượng sinh hoạt của cấp ủy, của chi bộ, chất lượng nghị quyết định kỳ lãnh chỉ đạo (quý, năm) nghị quyết chuyên đề và đặc biệt là biện pháp tổ chức thực hiện nghị quyết.
    • Đổi mới việc phân công nhiệm vụ các thành viên trong BCHĐB, ban chi uỷ chi bộ, theo hướng mỗi thành viên cấp uỷ có nhiệm vụ cụ thể trên các mặt lãnh đạo SXKDvà công tác xây dựng đảng, định kỳ tự kiểm điểm đánh giá  kết quả thực hiện báo cáo cấp ủy;
    • Làm tốt công tác quản lý đảng viên và tạo nguồn phát triển đảng viên, đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn, chú trọng đối tượng trẻ là đoàn viên thanh niên, tốt nghiệp đại học, quần chúng ưu tú có chuyên môn nghiệp vụ giỏi. Đưa công tác học tập nâng cao trình độ của đảng viên vào thực chất, có kiểm tra đánh giá định lượng và là một tiêu chí quan trọng để xếp loại đảng viên cuối năm và cũng coi đây là giải pháp có hiệu quả để nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức đảng;
    • Lãnh đạo thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, tăng cường phối hợp với công an và chính quyền điạ phương trong công tác an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

    3.1.3. Công tác kiểm tra giám sát

    a. Nhiệm vụ

    Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát theo điều lệ đảng và chế độ kiểm tra, giám sát công tác cán bộ theo quy định số 58-QĐ/TWngày 07/5/2007 của BCH Trung ương. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của BCH UBKT; lấy phương châm ngăn ngừa là chính.

    b. Giải pháp

    • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, cấp uỷ đảng các cấp, chính sách pháp luật của Nhà nước; chấp hành quy trình quy phạm của Ngành, chấp hành nguyên tắc tập trung dân chủ;
    • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình hành động, qui chế làm việc của cấp uỷ, qui chế phối hợp làm việc của cấp uỷ với giám đốc, thực hiện điều lệ, nội qui, qui chế quản lý của công ty; Kiểm tra, giám sát việc giữ gìn đạo đức lối sống của đảng viên;
    • Chú trọng công tác kiểm tra của cấp uỷ cấp dưới và cấp uỷ cấp trên cũng như kiểm tra các tổ chức đảng và đảng viên trong đảng bộ có dấu hiệu vi phạm, giải quyết kịp thời đơn thư tố cáo, khiếu nại; xử lý kỷ luật nghiêm minh tổ chức đảng và đảng viên vi phạm.

    3.2. Công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng

       Đổi mới phương thức lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, quần chúng, xây dựng  tổ chức vững mạnh, thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo điều lệ của tổ chức mình, thi đua lao động sản xuất;chủ động cùng với chuyên môn chăm lo cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, giáo dục CBCNVhọc tập, rèn luyện theo tiêu chuẩn, đạo đức lối sống người công nhân đường sắt theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “Đoàn kết – Kỷ luật – Cần kiệm – Sáng tạo”.

    3.2.1. Công đoàn công ty

    • Lãnh đạo công đoàn công ty tổ chức thành công đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2010 – 2013 và tổ chức thực hiện tốt nghị quyết của công đoàn cấp trên. Chủ động tham gia xây dựng phương án chuyển đổi mô hình hoạt động công ty; tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước, phương án giải quyết người lao động dôi dư của công ty đến tận người lao động và giám sát việc tổ chức thực hiện;
    • Tham gia xây dựng, tuyên truyền vận động người lao động tổ chức thực hiện và giám sát có hiệu quả điều lệ công ty, Quy chế dân chủ ở cơ sở, Thoả ước lao động tập thể, Nội quy lao động các quy chế quản lý của công ty liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động cũng như người sử dụng lao động;
    • Đổi mới phương thức hoạt động của BCHCĐ, ban nữ công gắn hoạt động của các tổ chức này vào các yêu cầu thiết thực của SXKD tránh hình thức; phát huy vai trò của ban nữ công trong phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, gương mẫu thực hiện tốt chính sách dân số - kế hoạch hoá gia đình.

    3.2.2. Đoàn thanh niên công ty

    • Lãnh đạo đoàn thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng tổ chức đoàn, tham gia xây dựng đảng, đoàn viên phấn đấu rèn luyện trở thành đảng viên và có nghị quyết riêng của BCHĐB để chỉ đạo mặt công tác này;
    • Đoàn thanh niên đẩy mạnh cuộc vận động “Sống chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại”; là lực lượng xung kích trong thi đua lao động sản xuất, đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào SXKD, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và đấu tranh chống tiêu cực, chống các tệ nạn xã hội. Đào tạo, bồi dưỡng phát huy hoạt động của đội ngũ cán bộ đoàn trong công ty, quan tâm và làm tốt công tác giáo dục, chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

          Đại hội đại biểu đảng bộ công ty TTTHĐS Hà Nội nhiệm kỳ 2010 – 2015 là đại hội của tiếp tục đổi mới, đại hội của tinh thần dân chủ, trí tuệ, với mục tiêu xây dựng đảng bộ thật sự trong sạch, vững mạnh “là đạo đức, là văn minh” theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng ngành Đường sắt Việt Nam phát triển nhanh và bền vững.

         Đại hội kêu gọi cán bộ, đảng viên, công nhân viên công ty Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội phát huy kết quả đã đạt được, nêu cao truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo hiệu quả, ra sức lao động khắc phục những điểm yếu kém, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết của đại hội đại biểu đảng bộ công ty TTTH ĐSHà Nội lần thứ X./.

    Đại hội đã bầu được ban chấp hành đảng bộ khóa X, nhiệm kỳ 2010 - 2015 với 11 đồng chí; đ/c Lê Chí Hùng được bầu làm bí thư  và đ/c Nguyễn Xuân Phương được bầu làm phó bí thư kiêm chủ nhiệm UBKT của đảng bộ công ty TTTH ĐS khóa X.

    Ban thường vụ và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của đảng bộ đều được bầu với tỷ lệ phiếu tín nhiệm cao.

    Đánh giá chung của đảng ủy ĐSVN, đại hội lần thứ X của đảng bộ công ty được tổ chức theo đúng điều lệ, quy định của trung ương, đảm bảo dân chủ, tập trung cao về trí tuệ và mẫu mực trong tổ chức, chuẩn bị các văn kiện của cấp đại hội đảng bộ cơ sở của ngành Đường sắt

     

     

Nguồn tin: Hasitec