Đại hội điểm chi đoàn Xí nghiệp TTTH - Điện Hà Ninh

Đại hội chi đoàn XN TTTH-Điện Hà Ninh

Đại hội chi đoàn XN TTTH-Điện Hà Ninh

Thực hiện kế hoạch số 44/TTHN-ĐTN ngày 20/01/2012 của BCH ĐTNCS HCM công ty về việc tổ chức Đại hội đoàn các cấp năm 2012; Ngày 13/2/2012 tại Nam Định chi đoàn xí nghiệp Thông tin tín hiệu điện Hà Ninh tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2013 nhằm tổng kết công tác Đoàn, phong trào TTN nhiệm kỳ 2011-2012 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội là đoàn đại biểu Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn thanh niên công ty do đ/c Lê Chí Hùng - Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc dẫn đầu. Chi đoàn Hà Ninh là đơn vị cơ sở đoàn được Ban thường vụ ĐTNCS HCM công ty chọn là đơn vị tổ chức đại hội điểm, nhằm rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức đại hội cấp chi đoàn để tiếp tục triển khai thực hiện, điều hành đạt kết quả cao các đại hội cấp chi đoàn tiến tới Đại hội đại biểu ĐTNCS HCM công ty lần thứ XI vào đầu tháng 3/2012.


 
Đ/c Lê Chí Hùng - Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty phát biểu với Đại hội

 
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đại diện Đoàn thanh niên công ty và lãnh đạo Đảng ủy, chuyên môn trong công ty đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà chi đoàn và tuổi trẻ Xí nghiệp Thông tin tín hiệu Hà Ninh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt là việc chi đoàn đã phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD của đơn vị, tích cực đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, là lực lượng nòng cốt tham gia thi công lắp đặt và chuyển đổi thiết bị SSI 4 thuộc dự án hiện đại hóa TTTH ĐS Hà Nội - Vinh giai đoạn II, và trong công tác đảm bảo an toàn lao động, an toàn chạy tàu,… Bên cạnh đó, cũng chỉ ra các mặt còn tồn tại, hạn chế mà chi đoàn cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Trên cơ sở định hướng chỉ đạo của BTV Đoàn thanh niên, lãnh đạo công ty, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến tham luận hoàn thiện báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2011- 2012 của chi đoàn, cũng như đưa ra các giải pháp, biện pháp thiết thực nhằm khắc phục những yếu kém, tồn tại, triển khai thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 - 2013.

 


BCH chi đoàn XN TTTH-Điện Hà Ninh nhiệm kỳ 2012 -2013

 
Đại hội đã dân chủ thảo luận, bầu được một Ban chấp hành nhiệm kỳ mới có đầy đủ năng lực và lòng nhiệt tình để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi theo Nghị quyết đại hội đề ra. Đồng thời Đại hội đã bầu ra đoàn đại biểu gồm 10 đồng chí là những đại diện tiêu biểu nhất của chi đoàn tham dự Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên công ty lần thứ XI diễn ra vào đầu tháng 3/2012 tại Hà Nội.Đây là đại hội điểm, khởi đầu chuỗi hoạt động chính trị quan trọng của tổ chức ĐTNCS HCM công ty trong năm 2012. Đại hội chi đoàn xí nghiệp TTTH - Điện Hà Ninh thành công đã tạo nên không khí vui vẻ, phấn khởi trong chi đoàn và là tiền đề tốt đẹp để các chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên công ty tổ chức thành công đại hội trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: lntung