Thông điệp 2016 của Chủ tịch Hội đồng quản trị H@sitec.,Jsc

Thông điệp 2016 của Chủ tịch Hội đồng quản trị H@sitec.,Jsc
Năm 2015 đã qua đi với nhiều thử thách, trăn trở từ Người lao động trực tiếp cho đến những Người lãnh đạo cấp cao trong Công ty; Một số mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đã đặt ra, những khó khăn vướng mắc trong năm 2015 vẫn còn đó; nhưng cũng không ít những mục tiêu và đầy ắp những sự kiện đã qua đi thực sự trở thành niềm phấn khới, sự tự hào mỗi khi chúng ta nhắc đến


 


Kính thưa Quý Khách hàng, Cổ đông và Đối tác!

     Nhân dịp năm mới Bính thân, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội (H@sitec), Xin  gửi lời kính chúc sức khỏe và hạnh phúc đến Quý vị và Gia đình!
   H@sitec, xin chân thành biết ơn bởi sự tin tưởng, đồng hành của Quý vị trong suốt thời gian qua và chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ nhiều hơn nữa!

     Kính thưa Quý vị! Với định hướng chiến lược phát triển và các giải pháp tổ chức thực hiện được xây dựng công phu, khoa học cho giai đoạn sau thực hiện cổ phần hóa 2016-2018, cộng với thế mạnh và truyền thống văn hóa doanh nghiệp “Đoàn kết – Kỷ cương - Trách nhiệm” và một Ban điều hành năng động, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm sẽ phát huy tốt các nguồn lực cho đầu tư, phát triển.
   Tôi tin tưởng rằng năm 2016 với sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác có hiệu quả của Quý vị H@sitec sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật, lợi nhuận, cổ tức đã được Đại hội đồng cổ đông Công ty thông qua, khởi đầu một giai đoạn phát triển mới hiệu quả hơn, rực rỡ hơn.
   Năm 2016, Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những giải pháp, biện pháp đã mang lại những thành tích, hiệu quả kinh tế, kỹ thuật trong những năm vừa qua; cùng với việc đổi mới phương pháp quản trị tiên tiến phù hợp với thông lệ kinh tế thị trường, song song với đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng đặc biệt là CNTT, nâng cao hơn nữa năng suất lao động, đảm bảo tuyệt đối an toàn chạy tàu, không ngừng nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh tiếp tục xây dựng và khẳng định một vị trí của một thương hiệu H@sitec xứng tầm trong và ngoài ngành Giao thông vận tải.
   Chúng tôi tiếp tục phấn đấu cho sự tăng trưởng ổn định, phát triển bền vững các hoạt động sản xuất kinh doanh chính; đảm bảo giá trị cốt lõi "An toàn"; tận dụng mọi cơ hội, thế mạnh mở rộng hợp tác đầu tư với các Đối tác, liên kết với Bạn hàng phát triển ngành nghề kinh doanh mới, tìm kiếm thật nhiều doanh thu, không ngừng gia tăng lợi nhuận, tăng thêm tích lũy, củng cố khả năng tài chính đáp ứng tốt các mục tiêu phát triển bền vững Công ty.

   Hội đồng quản trị, Ban điều hành và toàn thể người lao động Công ty cam kết tiếp tục không phụ lòng tin cũng như sự kỳ vọng của Quý Khách hàng, Cổ đông, Đối tác, Bạn hàng đã dành cho H@sitec.
   Trân trọng!
 

Lê Chí Hùng
Chủ tịch HĐQT