Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012

Ngày 21/7/2012 công ty TNHH MTV Thông tin tín hiệu đường sắt Hà Nội tổ chức hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012.
 
   Tham dự hội nghị bao gồm các đ/c: ủy viên BCHĐB, Ban Tổng giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn, Ban thường vụ Đoàn thanh niên và các trưởng, phó phòng nghiệp vụ công ty; Giám đốc, bí thư chi bộ, chủ tịch công đoàn bộ phận các đơn vị thành viên
Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012, do đ/c Hà Huy Trúc, Phó TGĐ công ty trình bầy, đã đánh giá một cách khái quát bức tranh SXKD 6 tháng đầu năm 2012 với các thành tích ấn tượng về giá trị sản lượng xây lắp và cung cấp dịch vụ công ích, thực hiện năm ATGTQG cũng như nhiệm vụ QPAN và đời sống xã hội.
 
Toàn cảnh khu bảo tồn rừng Quốc Gia Ba Vì
Non nước Ba Vì, nhìn từ độ cao 1200m

Ban TGĐ công ty đã tổ chức thực hiện quyết liệt 05 chủ trương và 10 giải pháp điều hành theo nghị quyết ĐHCNVC nên các khó khăn, trở ngại trong SXKD, công tác đảm bảo ATCT đã được tháo gỡ nhiều mục tiêu đặt ra được tổ chức thực hiện có hiệu quả. Với tinh thần hết sức cầu thị, trách nhiệm cao  các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung đi sâu vào phân tích, mổ xẻ các bất cập, tồn tại để tìm ra nguyên nhân chính làm cản trở hoặc gây hạn chế đến kết quả SXKD và đề ra giải pháp phù hợp để điều hành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2012.
 
Chụp ảnh lưu niệm tại đề thờ Bác Hồ
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại đền thờ Bác Hồ
 
Vào buổi chiều cùng ngày BCH công đoàn công ty cũng đã kết hợp tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012 kết hợp với đối thoại giữa TGĐ và các Chủ tịch công đoàn bộ phận. Ngày 22/7/2012 Ban thường vụ công đoàn công ty đã kết hợp tổ chức cho các cán bộ chủ chốt công ty thăm quan khu bảo tồn Vườn quốc gia Ba Vì, đền thờ Đức thánh Tản và đền thờ Bác Hồ trên đỉnh núi Ba Vì.
 
Chụp ảnh lưu niệm tại tháp Báo Thiên
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại tháp Báo Thiên
 
Sau hai ngày làm việc và kết hợp với chương trình thăm quan du lịch ngắn, hội nghị sơ kết SXKD 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012 của công ty đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Một sự quyết tâm cao, một khí thế mới của BCHĐB, tập thể cán bộ lãnh đạo quản lý, người lao động toàn công ty sẽ được kết chuyển thành những chương trình công tác, những đợt thi đua trong lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch SXKD và đời sống xã hội năm 2012.

Tác giả bài viết: lntung

Nguồn tin: Hasitec