Trúng thầu cung cấp xây lắp thiết bị HNTH tuyến Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh

Trúng thầu cung cấp xây lắp thiết bị HNTH tuyến Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư có văn bản chính thức thông báo nhà thầu hasitec đã trúng thầu gói thầu cung cấp, xây lắp tuyến cáp quang nhánh và thiết bị hội nghị truyền hình tuyến đường sắt Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh

Ngày 17/9/2010 chủ đầu tư Đường sắt Việt Nam (ĐSVN), có quyết định số 1153/QĐ-ĐS phê duyệt kết quả đấu thầu gói thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống cáp quang tuyến nhánh và thiết bị điện thoại hội nghị truyền hình tại 5 địa phương nơi tập trung nhiều đơn vị của ngành đường sắt (Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang và Tp Hồ Chí Minh), loại hợp đồng là "trọn gói". Dự kiến nhà thầu Hasitec sẽ tiến hành thương thảo, ký kết hợp đồng và triển khai nhận bàn giao mặt bằng xây dựng với chủ đầu tư vào đầu tháng 10/2010. Công trình sẽ được thi công và hoàn thành trong thời hạn là 120 ngày kể từ ngày khởi công.

1

Thiết bị quản lý đa điểm MCU - Polycom RMX 2000

 Hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình được cung cấp và lắp đặt thuộc gói thầu, là những thiết bị sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến nhất trong nước và khu vực của nhà cung cấp thiết bị hàng đầu Polycom.

1

Thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình EndPoint - Polycom HDX 8000

Hệ thống này sẽ được  kết hợp với các hệ thống hội nghị truyền hình đang khai thác vận hành của ĐSVN sẽ tạo một bước chuyển đáng kể về ứng dụng thông tin, truyền thông vào quản lý, điều hành SXKD và triển khai hữu hiệu chủ trương thực hành tiết kiệm chi phí quản lý của ngành.

Tác giả bài viết: lntung

Nguồn tin: VNR