Đang truy cập : 174
•Máy chủ tìm kiếm : 1
•Khách viếng thăm : 173
Hôm nay : 38306
Tháng hiện tại : 89325
Tổng lượt truy cập : 34727887
Căn cứ quyết định số 1893/QĐ-BGTVT, về việc điều chỉnh kế hoạch bảo trì KCHT ĐSQG năm 2016, đặc biệt là khối lượng cải tạo, nâng cấp lắp đặt hệ thống THĐN cần chắn tự động trên các đường ngang biển báo...
Phần 2: Nâng tốc độ tuyến ĐS thường và shinkansen Tốc độ tối đa của mọi tuyến ĐS được xác định bởi cự ly hãm khẩn. Tuy nhiên tốc độ đoàn tàu còn bị hạn chế bởi nhiều yếu tố khác như đường cong, độ dốc và ghi....
Trong khi tốc độ 160 km/h là tốc độ phổ biến ở Bắc Mỹ và châu Âu thì ở những nước đó người ta rất quan ngại đối với vận tốc trên 200 km/h. Mặc dù đoàn tàu thử nghiệm chạy điện xoay chiều của Đức đã nêu ở trên đã đạt tới tốc độ 210 km/h, song đó là một cuộc đấu tranh để vượt qua các rào cản về kỹ......
Bài viết này giới thiệu một số bước phát triển kỹ thuật trong việc nâng tốc độ chạy tàu cho tới khi khai trương đường sắt cao tốc Shinkansen vào năm 1964, tập trung vào các tuyến đường sắt thuộc nhóm các công ty đường sắt Nhật - JR (trước đây là đường sắt quốc gia Nhật - JNR)....
Tai nạn kinh hoàng giữa 2 đoàn tàu cao tốc tại Tp Ôn Châu, tỉnh Chiết giang, Trung Quốc đã cướp đi sinh mạng của gần 40 người...
Ngày 11/3/2011 thực sự là một thảm họa đối với đất nước Nhật Bản, động đất lên tới trên 8,8 độ Ricter đã tàn phá quốc gia được đánh giá là có kỹ thuật công nghệ vào bậc nhất thế giới về dự báo, phòng chống và ứng cứu sự cố thiên tai động đất và núi lửa...
Thiết bị điều khiển đa điểm MCU Polycom RMX-2000 có thể cấu hình theo nhiều yêu cầu về số lượng site khác nhau như 20, 30, 40,…,80 khi có nhu cầu nâng cấp hệ thống để kết nối đa điểm thì rất dễ dàng so với các hệ thống trước đó như MGC 25, 50, 100…...