11:18 +07 Thứ ba, 19/03/2024

Nhóm tin

Đăng nhập thành viên

Liên Kết Website

Cổng thông tin điện tử Bộ tài chính
Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng
Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT
Website ĐSVN
Trung tâm dự báo khí tượng TW

Hasitec Email

mail.hasitec.vn

Đang truy cậpĐang truy cập : 380

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 379


Hôm nayHôm nay : 48953

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1814817

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30879413

Train Vs Everythings

Trang nhất » Tin tức » Tin tức, sự kiện » Đoàn thể

Tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập công ty

Thứ hai - 02/06/2014 09:17
Tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập công ty

Tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập công ty

Hội thao toàn công ty nhân Tháng công nhân 5/2014 và Lễ kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống 22/5/1979 - 22/5/2014
   
     Hòa chung khí thế hào hùng của những ngày lễ, kỷ niệm lớn của Đất nước, dân tộc trong những ngày tháng 5 lịch sử, ngày 22/5/2014 tại Hà Nội Công ty TNHH MTV Thông tin tín hiệu ĐS Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập.
   Tham dự lễ kỷ niệm với Công ty về phía  lãnh đạo Ngành có các ông Nguyễn Văn Doanh, phó cục trưởng Cục ĐSVN, Trần Phúc Tiển, ủy viên BTV Đảng ủy, phó tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN và đại diện lãnh đạo các ban QLCSHTĐS, phân ban QLCSHTĐS/KVI; về phía các đơn vị bạn gồm Đoàn đại biểu các công ty Thông tin tín hiệu ĐS Sài Gòn, Đà Nẵng, Vinh, Bắc giang và Cty CP Viễn thông tín hiệu ĐS; các ông nguyên là giám đốc các công ty TTTH ĐS trong ngành qua các thời kỳ và các ông (bà) cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trong Công ty cùng tham dự.


Toàn cảnh lễ kỷ niệm 35 ngày thành lập Công ty (22/5/1979-22/5/2014)

   Ông Nguyễn Xuân Phương, phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch công đoàn thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty đọc báo cáo tại lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập; báo cáo đã điểm qua quá trình hình thành, xây dựng và phát triển Công ty kể từ ngày được Tổng cục Đường sắt có quyết định thành lập Đoạn Thông tin tín hiệu ĐS Hà Nội ngày 22/5/1979. Nhiều giai đoạn khó khăn, thăng trầm trong xây dựng, phát triển Công ty thậm trí có thời điểm những khó khăn tưởng trừng như không thể vượt qua được, nhưng bằng truyền thông đoàn kết, tinh thần trách nhiệm của hàng nghìn cán bộ công nhân viên qua nhiều thế hệ cộng với trí tuệ, sự mẫn cán của Ban lãnh đạo qua các thời kỳ, Công ty đã vượt qua các trở ngại khó khăn, từng bước xây dựng và phát triển vững chắc. Báo cáo cũng ghi nhận và đánh giá cao kết quả của giai đoạn mang tính "Bản lề" trong tiến trình xây dựng và phát triển Công ty đã thực hiện từ 2010 đến 2015, như: Doanh thu tăng trưởng 2,5 lần, lợi nhuận tăng 7 lần, thu nhập của NLĐ tăng 2 lần (so với 2009); nhiều chính sách hướng tới NLĐ và phát triển vững bền Công ty trong tương lai đã được thực thi.
 

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 35 năm ngày Thành lập công ty

    Đây thực sự là thời kỳ Công ty đổi mới toàn diện từ nếp nghĩ, cách làm đến các chuẩn mực đánh giá, gắn với những phương pháp quản lý, điều hành mang tính đột phá trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao trách nhiệm của người thực thi công vụ, đảm bảo công khai dân chủ trong quản lý điều hành trên cơ sở vận hành có hiệu quả mô hình "Công ty điện tử" mà đích đến là nâng cao không ngừng năng suất lao động, tăng trưởng doanh thu, gia tăng lợi nhuận, không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần của NLĐ phù hợp với các quy định của pháp luật, của Ngành.
   Ghi nhận và đánh giá thành tích đóng góp của công ty trong xây dựng và phát triển ngành Đường sắt nói chung và Hệ Thông tin tín hiệu ĐS nói riêng, Công ty đã được Đảng, Nhà nước, Bộ, Ngành tặng nhiều Huân, huy chương, Bằng khen, Danh hiệu thi đua cao quý. Phấn khởi, tự hào về thành tích của chặng đường 35 năm hình thành, xây dựng và phát triển Công ty, toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên công ty cũng khẳng định sự quyết tâm trong tiếp tục thực hiện một cách quyết liệt chủ trương Tái cơ cấu, đổi mới toàn diện theo chỉ đạo cảu Bộ GTVT và Tổng công ty ĐSVN đưa Công ty phát triển lên một tầm cao mới, khẳng định vai trò, vị thế vững vàng của thương hiệu Hasitec trong và ngoài ngành Đường sắt.
 
* Nhân dịp kỷ niệm 35 ngày thành lập kết hợp với tổ chức thực hiện "Tháng công nhân 5/2014", Ban CHCĐ, Ban TGĐ Công ty đã tổ chức Hội thao toàn công ty xây dựng bầu không khí vui tươi, phấn khởi tạo đà đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản suất đã phát động trong năm nhằm hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD, lợi nhuận năm 2014. Sau đây là chùm ảnh phản ánh các hoạt động thể dục thể thao và giao lưu nhân "Tháng công nhân 5/2014"
 
    1. Các đoàn VĐV chụp ảnh lưu niệm

 

   2. Các VĐV  tham dự các môn bóng đá, cầu lông, bóng bàn trong hội thao


 



 


 

 
 
   3. Trao cờ, phần thưởng cho các đội, cá nhân đoạt giải
 

 

 

 

 


    4. Thăm các di tích lịch sử kháng chiến tại Sơn la, ĐIện Biên Phủ

 
 

 
 



   5. Giao lưu giữa các đơn vị và địa phương tại khu du lịch Him Lam


 

 

 

Tác giả bài viết: HCTH

Nguồn tin: Hasitec

Tổng số điểm của bài viết là: 192 trong 48 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin ảnh

 Hoạt động công ty
32 photos | 54583 view
 An toàn giao thông
95 photos | 79373 view
 Kỹ thuật công nghệ
21 photos | 49164 view
 Cộng đồng Hasitec
-1 photos | 67305 view

Công nghệ

Giới thiệu giải pháp công nghệ CBTC-URBALIS của Alstom Transport .SA
Alstom Transport nhà chuyên gia, người đi tiên phong trong các...
Giới thiệu công nghệ SelTrac-CBTC của Thales Group
THALES GROUP là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế...
Giới thiệu thiết bị Barrier TD 96/2 của Wegh Group (Italy)
Tập đoàn công nghiệp đường sắt Wegh Group là một trong những tập...
Mạng 4G và những ưu thế vượt trội
(PCWorldVN) Gần 7 tỷ thuê bao di động, sắp bằng dân số thế giới,...
Phần mềm quản lý, điều hành giải quyết trở ngại, sự cố online HasitecTN
Thực hiện mục tiêu chất lượng năm 2015 của Tổng giám đốc công ty...

Danh ngôn