16:24 +07 Thứ ba, 19/03/2024

Nhóm tin

Đăng nhập thành viên

Liên Kết Website

Cổng thông tin điện tử Bộ tài chính
Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng
Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT
Website ĐSVN
Trung tâm dự báo khí tượng TW

Hasitec Email

mail.hasitec.vn

Đang truy cậpĐang truy cập : 366


Hôm nayHôm nay : 71275

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1837139

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30901735

Train Vs Everythings

Trang nhất » Tin tức » Tin tức, sự kiện

Sà lan vi phạm luật giao thông đường thủy nội địa tông sập cầu Ghềnh

Chủ nhật - 20/03/2016 17:04
Sà lan vi phạm luật giao thông đường thủy nội địa tông sập cầu Ghềnh

Sà lan vi phạm luật giao thông đường thủy nội địa tông sập cầu Ghềnh

Khỏang gần 12h trưa ngày 20/3/2016, chiếc sà lan có số hiệu đăng ký SG 3745 đâm vào trụ số 2 cầu Ghềnh bắc qua sông Đồng Nai (thuộc địa phận thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) khiến tuyến đường sắt Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh tê liệt.
   Ngay sau khi tai nạn xảy ra Chính quyền, lực lượng cứu hộ cứu nạn địa phương, các cơ quan quản lý đường sắt, đường thủy trên địa bàn đã đến hiện trường tổ chức việc cứu hộ, cứu nạn và phong toả chạy tàu khu gian Biên Hòa - Dĩ An cũng như tổ chức chuyển tải hành khách, hàng hoá từ ga Biên Hoà đến ga Sài Gòn và ngược lại. Hiện trường vụ tai nạn cho thấy toàn bộ nhịp cầu số 3 và một phần của nhịp cầu số 2 đã rơi xuống sông hoàn toàn, một tai nạn đường sắt theo thông tin ban đầu tư không có người tử nạn nhưng thiệt hại về tài sản là hết sức lớn.
.

Ảnh nguồn Báo GTVT

Đoàn công tác của Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông dẫn đầu cũng đã bay chuyến bay sớm nhất vào thành phố Hồ Chí Minh để đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo việc cứu chữa và lên phương án khắc phục tai nạn, thông tuyến, cũng như đảm bảo giao thông đường sắt, đường thuỷ nội địa trước mắt.
 

Ảnh nguồn Báo GTVT

    Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai của tài công, chủ phương tiện và nhân chứng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Giải pháp đảm bảo giao thông đường sắt, đường thủy trước mắt cũng như phương án khôi phục lâu dài cũng đang được các cấp ngành của Bộ Giao thông vận tải,Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khẩn trương bàn tính và quyết định; nhưng chắc chắn rằng với mức độ nghiêm trọng của tai nạn cầu Ghềnh lý trình Km1699+860 tuyến đường sắt Hà Nội - thành phố Hồ Chí minh thì không thể một sớm một chiều có thể nối lại tuyến giao thông huyết mạch này.

Tác giả bài viết: HC

Nguồn tin: Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 76 trong 21 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin ảnh

 Hoạt động công ty
32 photos | 54585 view
 An toàn giao thông
95 photos | 79378 view
 Kỹ thuật công nghệ
21 photos | 49166 view
 Cộng đồng Hasitec
-1 photos | 67307 view

Công nghệ

Giới thiệu giải pháp công nghệ CBTC-URBALIS của Alstom Transport .SA
Alstom Transport nhà chuyên gia, người đi tiên phong trong các...
Giới thiệu công nghệ SelTrac-CBTC của Thales Group
THALES GROUP là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế...
Giới thiệu thiết bị Barrier TD 96/2 của Wegh Group (Italy)
Tập đoàn công nghiệp đường sắt Wegh Group là một trong những tập...
Mạng 4G và những ưu thế vượt trội
(PCWorldVN) Gần 7 tỷ thuê bao di động, sắp bằng dân số thế giới,...
Phần mềm quản lý, điều hành giải quyết trở ngại, sự cố online HasitecTN
Thực hiện mục tiêu chất lượng năm 2015 của Tổng giám đốc công ty...

Danh ngôn