Đang truy cập : 576
Hôm nay : 92497
Tháng hiện tại : 690076
Tổng lượt truy cập : 49346822
Theo kế hoạch tàu hàng 420T1 do đầu máy 909 - lái tàu Lương Duy Liêm (Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội), chạy từ ga Bạch Hạc và dừng tránh tàu hàng 323T tại ga Hướng lại; nhưng do bất cẩn đã chiếm dụng khu gian nên phải lùi tàu, làm chật bánh 2 toa xe hàng, gây bế tắc chính tuyến nhiều giờ.
Tàu hàng 420T1 sau tai nạn
Về phía Thông tin tín hiệu, do tác động của tai nạn làm chẻ ghi và gây hư hỏng nặng 2 bộ ghị N1 và N3 đầu Nam ga Hướng lại. Sau khi hoàn tất biên bản điều tra hiện trường của vụ tai nạn, giám đốc xí nghiệp Thông tin tín hiệu điện Vĩnh Phú đã điều động toàn bộ CBCNV khu vực Việt Trì, cùng vật tư thiết bị dự phòng tại chỗ để tổ chức ứng cứu, sửa chữa khắc phục các hư hỏng của thiết bị sau tai nạn.
Thiết bị quay khóa ghi hư hỏng nặng
Với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm cao sau hơn 3 giờ liên tục làm việc, phối hợp với các đơn vị đường sắt trong khu vực, xí nghiệp TTTHĐ Vĩnh phú đã hoàn thành việc sửa chữa khôi phục bước tạm để khai thông đường sắt chính tuyến (11h30) phục vụ vận tải.
CBCNV xí nghiệp TTTHĐ Vĩnh Phú khẩn trương khôi phục thiết bị
Qua vụ việc tai nạn xảy ra, chứng tỏ rằng bằng tinh thần chủ động, trách nhiệm và sự phối hợp trên - dưới nhịp nhàng tuân thủ, thực hiện nghiêm túc các quy định về giải quyết các trường hợp khẩn cấp sẽ là giải pháp hữu hiện để khắc phục hậu quả nhanh nhất mọi TNGT ĐS thuộc địa bàn công ty quản lý.
Tác giả bài viết: Kim Văn Vượng
Nguồn tin: XN TTTHĐ Vĩnh Phú
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn